Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Trại Mát, đèo Tà Nung và chuỗi cung đường check in siêu chất ở Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng là thành phố du lịch với tương đối nhiều địa điểm tham quan thu hút. Để không phải bỏ dở bất cứ địa điểm nào mà vẫn tiết kiệm thời gian thì hãy ghim ngay bản đồ những cung đường dưới đây.
 
Sau đợt “giãn cách xã hội” vừa rồi, nhiều người ban đầu tìm đến Đà Lạt như một địa điểm lý tưởng để du lịch.

Thời tiết quanh năm lạnh mát, sương mù dày đặc nên thơ nên người nào cũng muốn một lần đặt chân đến đây.

Bên cạnh đó, Đà Lạt còn nổi tiếng là nơi có tương đối nhiều địa điểm check in độc đáo, tha sồ “sống ảo”.

Bởi cũng chính vì có quá nhiều điểm check in mà nhiều người lại tỏ ra tiếc nuối khi chưa thể đi tìm hiểu hết.

Để không muốn bỏ lỡ bất cứ địa điểm nào thì hãy nằm lòng những cung đường dưới đây, vừa tiện lợi lại tiết kiệm thời khắc. Hãy cùng tìm hiểu những cung đường này nhé!

Ở Đà Lạt, góc nào cũng có thể sống ảo được. Ảnh: Traghyun

 
Cung đường hướng quanh hồ Xuân Hương, dọc theo trung tâm thành phố

Đây có lẽ là cung đường có tương đối nhiều người biết đến nhất, bởi dọc theo đó có rất nhiều địa điểm check in nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cung đường này bắt đầu từ Quảng trường Lâm Viên, đến Nhà thờ Con Gà, rồi đến Chợ Đà Lạt, tiệm bánh Cối Xay Gió, view HongKong bên cạnh chợ Đà Lạt, rồi đi qua Hồ Xuân Hương, đến vườn hoa Đà Lạt, địa điểm cuối cùng là Thung lũng tình yêu.

Những địa điểm biểu tượng cho Đà Lạt đều nằm trên cung đường này, bạn chỉ cần đi một vòng là có thể đến hết những nơi này.

Quảng trường Lâm Viên nổi tiếng ở Đà Lạt. Ảnh: @chiakiindalat.

Bên hông chợ Đà Lạt trở thành địa điểm check in nổi tiếng của các bạn trẻ. Ảnh: @son.chans

 Cung đường hướng đi Trại Mát

Một cung đường khác cũng có khá nhiều địa điểm “sống ảo” không kém là hướng đi Trại Mát.

Trên cung đường này sẽ đi qua Ga Đà Lạt, Kong Cafe, tiệm cafe Túi Mơ To, Sunny Farm - nơi có nấc thang lên thiên đường, Hai Ả Cafe - nơi ngắm thung lũng đèn về đêm, đi qua Chùa Linh Phước, cánh đồng hoa cẩm tú cầu, đường hầm hỏa xa, địa điểm cuối cùng Đồi chè Cầu Đất - nơi săn mây.

Nhiều địa điểm check in mơ mộng, nên thơ đều tập trung ở cung đường này, tha hồ cho các bạn trẻ ngắm cảnh, sống ảo.

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu khiến người ta phải mê mẩn. Ảnh: lehatruc

Ga Đà Lạt cũng là nơi được nhiều bạn trẻ tìm đến. Ảnh: Pinterest

 Cung đường hướng đi Hồ Tuyền Lâm

Hướng đi này đi qua 4 địa điểm là Dinh III, hồ Tuyền Lâm, đường hầm Đất Sét nơi có hồ Vô Cực và thiền viện Trúc Lâm. Tuy không có quá nhiều địa điểm để check in trên cung đường này, nhưng cảnh vật xung quanh đẹp đến nỗi làm bạn phải nao lòng.

Hồ Tuyền Lâm mặt nước yên ả. Ảnh: @levietminhquan

Lung linh chưa nào. Ảnh: Monsimi

 Cung đường hướng đi đèo Tà Nung

Trên cung đường này bạn sẽ đi qua những địa điểm du lịch chất ngất khi ngắm nhìn được khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên. Địa điểm đầu tiên sẽ đi qua là Làng hoa Vạn Thành, rồi đến cánh đồng hoa Fresh Garden, Khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang - nơi có bàn tay khổng lồ để sống ảo, đi qua Dalaland - nơi được mệnh danh là tiểu Balli Đà Lạt, quán cà phê mê Linh, thác Voi, Chùa Linh Ẩn.

Vẻ đẹp hùng vĩ của thác Voi. Ảnh: Monsimi

 Cung đường hướng đi đèo Prenn
 
Trên đoạn đường này có rất nhiều địa điểm mới đưa vào hoạt động nhưng cũng thu hút được một lượng khách du lịch đáng kể.

Ban đầu từ Dinh II, Cáp treo Đồi Robin đi đến thiền viện Trúc Lâm - trên đoạn đường này cũng có thể ghé ngang GreenHills, nơi có cổng trời Bali để check in, quán cafe Kokoro theo phong cách Nhật Bản mới khai trương hồi tháng 2 vừa rồi.

Quán cà phê Horizon mang đậm quý phái núi rừng, cuối cùng là trải nghiệm trò chơi máng trượt tại Khu du lịch Datanla.

Ô cửa sổ thiên hà vô cùng nổi tiếng nằm ở trên cung đường này. Ảnh: Uyenbuiz

Quán cà phê sống ảo. Ảnh: @nanapety.

 
Cung đường hướng đi Suối Vàng

Bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị trên cung đường này với nhiều địa điểm vừa độc đáo lại nên thơ.

Bước đầu từ đồi Đa Phú, đi qua đập Ankroet - nơi được mệnh danh là tuyệt Tình Cốc thứ 2 của Đà Lạt, Làng Cù Lần, Khu du lịch Ma Rừng Lữ Quán - Thung lũng Vàng nơi có cây thông cô đơn nổi tiếng và điểm cuối cùng của cung đường là đỉnh núi Langbiang.

Cây thông cô đơn cũng là địa điểm sống ảo của rất nhiều bạn trẻ. Ảnh: Quỳnh Trang

 Cung đường hướng đi đèo Mimosa

Chỉ với một phía đi là bạn có thể tham quan du lịch, trải nghiệm được nhiều địa điểm thú vị. Đặc biệt ở cung đường này có không ít quán cafe được xây dựng, bài trí vô cùng độc đáo.

Tham khảo thêm: tour Da Lat của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Ban đầu từ quán cà phê Dalat View - nơi có cổng trời Nhật Bản tha hồ sống ảo, địa điểm tiếp theo là chùa Thiên Vương Cổ Sát, quán cà phê F Cánh Đồng Hoa, quán cafe Kombi Land-nơi nổi tiếng với background toàn xương rồng đang vô cùng hot hit trên mạng, và điểm dừng chân cuối cùng là khu du lịch Thác Prenn.

Một địa điểm đang vô cùng hot ở đà lạt đó là quán coffe Kombi Land. Ảnh: lehatruc

 Cung đường hướng đi đồi Thiên Phúc Đức

Đó là cung đường cuối cùng cho các bạn khi đến Đà Lạt du lịch, dù không phải là những địa điểm quá nổi tiếng nhưng vẫn đáng để đặt chân đến. Bắt đầu cung đường này là từ nhà thờ Domaine De Marie - nhà thờ nổi tiếng với màu hồng đặc trưng, quán cà phê theo đẳng cấp và sang trọng nước Nhật Vườn Yên, Phân viện sinh học Đà Lạt - lâu đài cổ kính nên thơ, cuối cùng là các vườn dâu tây trên đường Thánh Mẫu - đồi Thiên Phúc Đức.

Nhà thờ với màu hồng đặc trưng ở Đà Lạt. Ảnh: tonfoto.27

 Một thành phố Đà Lạt nhỏ bé nhưng lại vô cùng xinh đẹp, lay động lòng người. Để không phải bỏ dở bất kể khoảnh khắc, bất kì địa điểm nào mà lại có thể tiết kiệm thời gian của bản thân thì các bạn có thể tham khảo và ghi nhớ những cung đường trên. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị, thu về được nhiều trải nghiệm và vô số hình sống ảo nhé!

Theo Bestie

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét