Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Vừa nấu ăn, vừa ngắm biển trong homestay ở Vũng Tàu


Ngôi nhà dành cho 3 người sinh sống và kết hợp kinh doanh homestay.thiết kế nhà ưu tiên không gian hài hòa với tự nhiên, tầng lửng có bếp và phòng ăn tầm nhìn hướng ra biển.Tầng thượng ngôi nhà có một bể bơi nhỏ, có thể vừa ngâm mình vừa ngắm biển.

 
 

Trong ngôi làng nhỏ ở Vũng Tàu, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cho một GĐ gồm 3 thành viên rời khỏi thành phố bận rộn để sinh sống và bước đầu kinh doanh homestay.


 


Nhờ thiết kế tối giản và cắt giảm những vật dụng không cần thiết, ngôi nhà mang lại năng lượng sống nhẹ nhàng, hoàn toàn hướng về thiên nhiên.
 
Khu nhà bếp và phòng ăn được đặt ở tầng lửng để tạo sự riêng tư, cho phép mọi người trải nghiệm cảnh biển tuyệt đẹp thông qua khoảng trống trước nhà.

>>> Xem thêm: Kinh Nghiệm Book Khách Sạn Du Lịch Vũng Tàu

 
 

Phòng khách ở tầng 1 được tạo ra ở phía trước sân đầy cây và ánh sáng, đem về lối sống truyền thống cổ truyền VN trong một ngôi nhà hiện đại.
 
 

Nơi phòng ngủ với tầm nhìn hướng biển, kiến thiết tối giản nhưng không thua kém phần hiện đại.
 
Khu vực phòng ngủ homestay.
 
 

Các kiến trúc sư hướng đến các phương án thông gió thoải mái và tự nhiên tiện lợi, đem về ánh sáng mặt trời và không khí trong lành cho mọi ngóc ngách trong nhà.
 
Một bức tường kính lớn được thiết kế hướng biển, kết nối cuộc sống trong nhà với không gian ven biển ngoài trời.
 
Không gian xanh trong ngôi nhà với sự hài hòa ánh sáng tự nhiên.
     
Trên sân thượng, không gian hướng biển ngút ngàn tầm mắt. Một chiếc bể bơi nhỏ được xây dựng, có thể vừa ngâm mình trong bể vừa nhìn ra biển.
     
Ngôi nhà được sử dụng vật liệu tự nhiên chủ yếu ở địa phương, tạo nên sự kết nối mạnh mẽ với Khu vực xung quanh, mở đường cho cuộc sống thân thiện và bền lâu.

 >>> Xem thêm: Mũi Nghinh Phong – Địa Điểm Check In Không Thể Thiếu Trong Hành Trình Du Lịch Vũng Tàu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét